วันอังคารที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2561

สกรีนเสื้อยืดระบบดิจิตอล กับร้านพิมพ์เสื้อ.COM

สกรีนเสื้อยืดระบบดิจิตอล กับร้านพิมพ์เสื้อ.COM

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้าน สกรีนเสื้อ หรือพิมพ์เสื้ออยู่  แอดไลน์ ทักแชทเข้ามาคุยสอบถามรายละเอียดการสกรีนเสื้อกับทางแอดมินได้นะคะ ยินดีตอบทุกคำถามเลยจ้าาาาา Line :: @moo-moo

  ร้านพิมพ์เสื้อ.com รับสกรีนเสื้อแบบใดบ้าง และใช้ระบบใดในการสกรีนเสื้อ

ร้านรับสกรีนเสื้อ ของเราเปิดรับงานสกรีนเสื้อมาตั้งแต้ปี 2555 เปิดให้บริการดังต่อไปนี้ค่ะ






1)

รับพิมพ์เสื้อและสกรีนเสื้อ

ด้วยระบบ Digital Print หรือ (

DTG)

ย่อมาจากคำว่า Direct to Garment 

โดยร้านของเราได้มีการนำเข้าเครื่องพิมพ์เสื้อเข้ามาจากต่างประเทศจำนวนหลายเครื่องหมึกที่ใช้ในการพิมพ์เสื้อ ก็นำเข้ามาจากต่างประเทศเช่นกันค่ะ โดยสามารถรองรับการผลิตได้ตั้งแต่ 1 ตัว จนถึงหลักหลาย 1000 ตัวค่ะ สามารถสกรีนได้ไม่จำกัดจำนวน สกรีนเสื้อได้โดยไม่มีขั้นต่ำในการสั่งพิมพ์ค่ะ จะพิมพ์ 1 ตัว 1 ลาย หรือ 100 ตัว 100 ลาย ลายไม่ซ้ำกันเราก็สามารถสั่งพิมพ์ได้ค่ะ ระบบการสกรีนเสื้อแบบนี้เหมาะแก่การสั่งพิมพ์เสื้อยืด ผ้า cotton 100% เนื้อเรียบค่ะ หรือจะเป็นผ้าดิบก็ได้นะคะ สามารถพิมพ์ลงได้ทั้งเสื้อยืดสีขาว สีดำ สีเข้ม สีอ่อนพิมพ์ได้หมดค่ะแต่ราคาการสั่งพิมพ์ลงบนเสื้อเข้มจะมีราคาที่สูงกว่าการสั่งพิมพ์ลงบนเสื้อสีขาวหรือสีอ่อน เพราะต้องมีการลงรองพื้นสีขาวก่อนที่ทำการพิมพ์สีจริงลงไปค่ะ ด้วยเหตุนี้เอง จึงทำให้การสกรีนเสื้อลงบนเสื้อยืดสีเข้มมีราคาที่สูงกว่าค่ะ

2) งานสกรีนด้วยระบบล็อคสกรีน หรือ ซิลด์สกรีน :: งานสกรีนเสื้อแบบนี้เหมาะกับงานที่สั่งสกรีนจำนวนมากๆ และใช้สีในการสกรีนจำนวนน้อยสี เช่น 1-4 สี เป็นต้น ระยะเวลาในการสกรีนประมาณ 1-2 สัปดาห์ ไม่เหมาะแก่งานสกรีนแบบเร่งด่วนค่ะ เพราะงานสกรีนเสื้อแบบนี้ต้องใช้เวลาในการแกะบล็อคค่ะ ทางร้านเรารับจำนวน 20 ตัวขึ้นไป หากลูกค้าสนใจจะใช้บริการงานสกรีนแบบนี้ค่ะ ข้อดีของงานสกรีนแบบนี้คือ มีราคาถูกกว่างานสกรีนแบบ DTG ค่ะ ส่วนเสื้อก็ใช้แบบเดียวกับการสกรีนด้วยระบบ DTG จ้า เป็นเสื้อยืด 100% cotton comb ค่ะ ดังนั้นไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

ขั้นตอนการจัดส่งเสื้อที่สกรีนสำเร็จแล้ว ทำอย่างไร??

ทางร้านสกรีนเสื้อของเรา หลังจากที่มีการสกรีนเสื้อเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็จะทำการพับใส่ถุงพลาสติกให้เรียบร้อยค่ะ โดยการจัดส่งมี 3 แบบค่ะ
1. จัดส่งทางไปรษณีย์ EMS :: โดยทำการจัดส่งทุกวันจันทร์-เสาร์ ค่าจัดส่งตัวแรก 50 บาท ตัวต่อไป + 10 บาทต่อตัว ประมาณ 2-3 วันทำการก็จะได้รับของค่ะ โดยเมื่อทางเราจัดส่งของแล้ว แอดมินจะทำการแจ้งเลขที่พัสดุให้กับลูกค้าทาง Inbox , Line หรือ E-mail ตามช่องทางที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาค่ะ จากนั้นลูกค้าก็ทำการคลิก link นี้แล้วใส่เลขพัสดุที่ทางแอดมินแจ้งให้ทราบลงไป เพียงเท่านี้ลูกค้าก็จะทราบสถานะการจัดส่งเสื้อสกรีนว่าอยู่ขั้นตอนใด ส่งถึงไหนแล้วค่ะ

http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx

2. จัดส่งโดยมอเตอร์ไซค์เก็บเงินค่าขนส่งปลายทางตามจริง :: วิธีนี้เหมาะกับลูกค้าที่อยู่ในเขตกรุงเทพค่ะ โดยทางร้านรับสกรีนเสื้อของเรา จะใช้บริการขนส่ง lalamove ค่ะ รวดเร็ว ราคาไม่แพง บริการดีเยี่ยมค่ะ มีความคล่องตัวสูงค่ะ

3. มารับเองได้ที่ร้าน :: สำหรับลูกค้าที่สะดวกมารับเอง เมื่อทางเรา สกรีนเสื้อ เสร็จเรียบร้อยจะแจ้งนัดเวลาให้ลูกค้าเข้ามารับเสื้อที่ร้านค่ะ

4. ทางร้านส่งให้ :: สำหรับ order จำนวน 400 ตัวขึ้นไป และระยะทางไม่ไกลจากร้านมาก ทางร้านยินดีส่งให้ฟรีไม่คิดค่าใช้จ่ายในการจัดส่งค่ะ

ต้องการ พิมพ์เสื้อ สกรีนเสื้อ กับทางร้านของเราติดต่อเราได้นะคะ เรารับสกรีนเสื้อยืด พิมพ์เสื้อยืดในราคาเป็นกันเอง งานพิมพ์คุณภาพดี ด้วยเครื่องพิมพ์ DTG ดิจิตอลที่ทันสมัยที่สุด

Line ID :: @moo-moo (มี @ นำหน้าด้วยนะคะ)
E-mail :: ideamoomoo@gmail.com
Tel :: 0956149564 (คุณนก)

ต้องการดูตัวอย่างผลงานคลิก :: ผลงานพิมพ์เสื้อสกรีนเสื้อยืด
คำถามที่พบบ่อยอื่นๆดูได้ที่นี้ค่ะ :: คลิก
คำวิจารณ์ลูกค้า :: คลิก



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น